Wednesday, July 27, 2011

isang hirit na lang ng babay

i've always said i'm a believer of the saying quality over quantity kaya very limited ang mga kaibigan ko.  and in the second chapter of my love affair with jubail, isang tao lang ang lagi kong kasama kung wala ako sa magulo at masayang company ng mga addikz.  it's jonas.  my long-time friend (back in the 90's pa).

as i've said in previous posts, i'm a fiery person by nature. having sun as my guiding star, hindi na kayo magtataka kung mainitin ang ulo ko.  kaya ang tendency ko is to gravitate towards people who are my opposite.  maybe jonas' element is water (hmmm... ma-research nga) dahil very cool and relaxing ang personality nya.  very easy to get along with.  kaya siguro maganda ang combination namin.

combination sa mga ED (early dinner) na bonding moments namin anytime na nakakauwi sya ng maaga from work.

to you my friend, thank you so much for all the time you've shared with me.  sa pakikinig sa aking mga kwento, hinaing, chismis, ka-kornihan, kabaliwan and sometimes kayabangan.  i just feel so comfortable sharing everything with you kaya kahit mga kwentong nakakahiya i-share sa iba, sa yo dire-diretso lang ako.

just remember yong mga sinabi ko sa iyo. specially the part where i told you na it's ok to get mad sometimes.  hahahaa...

so long my friend.  do take care of yourself.  and anytime you need me, i'm just a pm away.  i'll see you either in laguna, laoag, vigan or baguio! pag-uwi mo super tour tayo!

2 comments:

Anonymous said...

naiyak ako....
sa mga sinabi mo,
kung bakit kailangan mong umalis,
at higit sa lahat, alam kong hindi na ako makakahanap pa ng kagaya mo dito.

lagi ko na lang iisipin na magkikita pa naman tayo.

maraming maraming salamat sa lahat!

Jonas

Anonymous said...

Dante, Do you know that Forex Is Highest Paying Keyword in Google Adsense? Learn how to use Forex here: